Tin tức

Những lý do để khách hàng lựa chọn cá kho Bá Kiến làm quà biếu Tết

Không phải ngẫu nhiên mà hiện nay món ăn cá kho Bá Kiến lại được nhiều người yêu thích và bình chọn đến như vậy. Bất kỳ sự yêu thích nào cũng có nhiều nguyên nhân, và món ăn cá kho Bá Kiến cũng có rất nhiều nguyên nhân. Sau đây chúng ta cũng đi tìm hiểu lý do tại sao món ăn cá kho cổ truyền này lại được yêu thích đến như vậy.

Bạn tham khảo những chủ đề khác:

Cá kho Bá Kiến là món ăn cá kho được yêu thích nhất hiện nay, được nhiều người yêu thích từ trẻ nhỏ đến cụ già cao tuổi

Sở dĩ cá kho Bá Kiến được yêu thích vì cá có hương vị đặc biệt thơm ngon

Không giống như món ăn cá kho thường ngày, cá kho Bá Kiến có hương vị khác biệt hoàn toàn. Vì cá được kho trong niêu đất, ủ niêu suốt 16 đến 20 tiếng đồng hồ, nên hương thơm của các gia vị, đặc biệt là riềng thấm đẫm vào thịt cá, giúp cho thịt cá hoàn toàn biến mất mùi tanh, thay vào đó mà mùi thơm đặc trưng, béo ngậy và ngọt đậm đà.

Thông thường những món ăn cá khác, trước khi kho mọi người thường ướp gia vị, nguyên liệu sau đó mới cho vào kho. Nhưng đối với cá kho làng Vũ Đại, gia vị và cá được xếp luôn vào niêu đất, xen kẽ với nhau, sau đó tiến hành kho liên tục dưới củi nhãn gần 20 tiếng đồng hồ, nên cá thấm đều tất cả các vị cay, mặn, ngọt, chua..

Miếng cá được gắp được đĩa
Miếng cá được gắp được đĩa

Tham khảo:

Cá kho Bá Kiến được yêu thích vì mang nhiều ý nghĩa

Món ăn cá kho Bá Kiến không đơn giản chỉ được yêu thích vì hương vị thơm ngon, hơn trên cả món ăn này còn mang nhiều ý nghĩa. Bạn thật khó có thể tìm được món ăn thấm đượm tình quê hương như vậy. Hương thơm của mọi gia vị đồng quê nào chanh, tỏi, ớt, nào cá, nào cua đồng,.. tất cả được gói trọn trong niêu đất. Thưởng thức món ăn cũng giống như đang được trở về tuổi thơ ngày nhỏ, được ăn món cá bà kho, được trở về cái ngày thơ ấu. Mỗi niêu cá kho lên không phải chỉ cần có công thức, mà còn cần tình yêu ẩm thực quê hương trong mỗi niêu.

Cá kho Bá Kiến là món quà tết tuyệt vời

Nếu đưa bạn 500.000 đồng thì bạn sẽ mua được gì để đem đi biếu tết? Chắc chắn sẽ vô cùng khó khăn cho bạn lựa chọn 1 món quà có giá rẻ như vậy, lại phải sang trọng, lịch sự. Nhưng riêng với khách hàng mua cá kho Bá Kiến thì hoàn toàn đáp ứng được tất cả tiêu chuẩn mà 1 món quà biếu tết đặt ra: Sang trọng – Lịch sự – Độc đáo lại có giá cả phải chăng.

Niêu cá kho Bá Kiến được gói trong hộp đựng màu sắc tươi sáng bắt mắt, với chất liệu caton dày dặn, in hình công ty và chúc tết, sẽ là một hộp quà tuyệt vời để bạn mang đi biếu tết. Hơn cả trong những món quà như rượu vang, hoa quả, … thì món ăn cá kho Bá Kiến là món quà độc đáo và gây được ấn tượng tốt đẹp đối với người nhận quà.

Cá kho Bá Kiến là món quà tết ý nghĩa
Cá kho Bá Kiến là món quà tết ý nghĩa

Hiện nay, bạn dễ dàng đặt mua niêu cá kho làng Vũ Đại uy tín, chất lượng để đi làm quà biếu tết mà không cần thắc mắc bán cá kho Vũ Đại ở đâu. DASAVINA là đơn vị chuyên cung cấp đặc sản cá kho cổ truyền của làng Vũ Đại, cung cấp đặc sản cá kho uy tín hàng đầu hiện nay, được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Để thấy rõ hơn về sức hấp dẫn của món ăn cá kho làng Vũ Đại, chúng ta cũng theo dõi những đánh giá khách quan từ phía khách hàng mà chúng tôi ghi lại được trong buổi hội chợ tại Cung thể thao Quần Ngựa vừa rồi.

16 gia vị tại địa phương đã làm nên hương vị rất đặc biệt của món cá kho làng Vũ Đại
16 gia vị tại địa phương đã làm nên hương vị rất đặc biệt của món cá kho làng Vũ Đại
Nguyên liệu phải là các trắm đen có trọng lượng tối thiểu 3kg
Nguyên liệu phải là các trắm đen có trọng lượng tối thiểu 3kg
Hàng trăm niêu cá kho trên bếp hồng mỗi khi Tết đến xuân về
Hàng trăm niêu cá kho trên bếp hồng mỗi khi Tết đến xuân về
Hàng trăm niêu cá kho đã được đóng hộp để chuẩn bị giao đến khách hàng
Hàng trăm niêu cá kho đã được đóng hộp để chuẩn bị giao đến khách hàng

Địa chỉ cửa hàng bán Cá kho Bá Kiến – chính hiệu làng Vũ Đại tại Hà Nội: số 1, lô 4E, đường Trung Yên 10B, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.  Link chỉ dẫn: https://goo.gl/maps/FAHp74FvSz7W7jcJ6

Back To Top