Tin tức

5 kinh nghiệm săn vé máy bay đi Hà Nội mùa tết giá rẻ

vemaybaydihanoi2

Là một thủ đô vừa mang nét hiện đại, vừa mang nét cổ kính của Việt Nam, Hà Nội luôn là điểm đến không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn bạn bè quốc tế đến trải nghiệm và thăm quan. Nơi đây không chỉ níu chân con người ta bởi vẻ đẹp truyền thống, không khí dễ chịu, ẩm thực đặc sắc cùng với nhiều điểm tham quan nghệ thuật mang đậm dấu ấn lịch sử, văn hóa, nghệ thuật. Đặc biệt, trong các dịp lễ, Tết, Hà Nội còn thu hút đông đảo du khách đến hơn. Nhưng làm sao để có một chuyến đi vừa rẻ, vừa tiết kiệm được chi phí luôn là câu hỏi đau đáu của rất nhiều du khách. Dưới đây sẽ là 5 kinh nghiệm vàng săn vé máy bay đi Hà Nội mùa tết giá rẻ mà bạn cần biết. 

Vé máy bay đi Hà Nội mùa Tết nên đặt vào thời điểm nào là hợp lý?

Năm nay tết Quý Mão 2023 sẽ rơi vào ngày thứ bảy (21/01/2023), đến sớm hơn mọi năm và thời gian nghỉ tết cũng sẽ khá dài. Do vậy, đây sẽ là cơ hội cho bạn có thể tận hưởng những phút giây đầm ấm, hạnh phúc, sum vầy bên gia đình của mình. Hãy lên kế hoạch du lịch ngay từ giờ để cùng gia đình đón một cái Tết ấm no, thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc. 

Vậy thời điểm nào để đặt vé máy bay đi Hà Nội tết 2023 tránh được tình trạng phút chót đẩy giá lên cao và vé máy bay trở nên khan hiếm hơn. Theo như khảo sát cho thấy thời gian mà người dân đổ xô mua vé máy bay Tết thường sẽ rơi vào từ khoảng 2-3 tháng. Do số lượng vé máy bay tết thì có hạn, mà nhu cầu đi lại thì tăng cao, việc lập kế hoạch cụ thể, ngày giờ bay là điều rất cần thiết. 

5 kinh nghiệm vàng săn vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

Chọn nhà cung cấp uy tín

vemaybaydihanoi3

Việc mua vé máy bay giá rẻ từ các hãng hàng không sẽ giúp cho bạn an tâm hơn, tuy nhiên các đại lý riêng lẻ cũng có những ưu điểm tốt, đặc biệt là nơi có thể cung cấp cho bạn những mức giá ưu đãi hơn so với hãng. Thay vì lên hệ thống với giá cả cao hơn, thì nay chỉ cần truy cập 1 trang web, là bạn có thể dễ dàng tham khảo được các giá vé mà bạn mong muốn. 

Theo thống kế từ các năm trước cho thấy, đã không ít trường hợp khách hàng đã mua phải giá vé cao gấp 2-3 lần so với giá vé thực tế, cũng có trường hợp khách hàng mua nhầm các loại vé giả, khiến họ vừa mất tiền, vừa bị chậm chuyến bay so với hoạch định đặt ra trong dịp Tết cận kề. Chính vì vậy, để tránh các tình trạng như trên xảy ra tương tự, bạn nên lựa chọn, tìm hiểu kỹ các thông tin, lựa chọn vé uy tín tại các trang web. Traveloka sẽ chính là một trong những địa điểm đặt vé máy bay đi Hà Nội mà bạn cần ghi chú lại.

Là một ứng dụng đặt vé máy bay trực tuyến được nhiều khách hàng tin tưởng, và lựa chọn sử dụng rất nhiều trong suốt thời gian qua, Traveloka với vai trò là đại lý phân phối chính thức của gần 100 hãng hàng không trong và ngoài nước đang được nhiều du khách lựa chọn mỗi khi có nhu cầu đi du lịch với giá cả tiết kiệm. 

Cập nhật thường xuyên thông tin khuyến mãi

vemaybaydihanoi6

Thông tin vé máy bay đi Hà Nội có thể thay đổi theo từng ngày, từng giờ hoặc thậm chí cả từng phút, do đó, việc cập nhật kịp thời các thông tin này giúp cho bạn nắm vững được thời điểm để có giá vé tốt nhất. Bên cạnh đó, các hãng hàng không thường xuyên tung ra thị trường những đợt khuyến mãi và các đại lý có thể tri ân khách hàng bằng các mã giảm giá bằng dịp cuối năm. Những chương trình này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí cho vé máy bay đi Hà Nội vào dịp tết. 

Chọn thời điểm đặt vé 

vemaybaydihanoi

Chúng ta nên mua vé máy bay tết trước tầm từ 1 đến 3 tháng, đây là thời điểm an toàn để bạn có được giá vé mềm hơn. Đặc biệt các chuyến bay đêm thường giá vé sẽ rẻ hơn so với chuyến bay ngày. Nếu bạn khó khăn trong quá trình đặt vé thì đừng lo, hệ thống Traveloka sẽ tổng hợp các khung giờ, thông tin chuyến bay để bạn tiện so sánh với các giá vé của các hãng hàng không. 

Cắt giảm các chi phí không cần thiết

vemaybaydihanoi4

Để tiết kiệm cho hành trình bạn nên lựa chọn cắt giảm những chi phí không cần thiết như bảo hiểm, phí chọn chỗ,… Bên cạnh đó, một số hãng bay thường thu thêm phụ phí thanh toán nếu bạn đi đông người và mua vé khứ hồi thì sẽ thấy có một khoản tiền chênh lệch lớn. 

Chọn loại vé có thể đổi trả

vemaybaydihanoi5

Trong các dịp Tết, thì đây được xem là thời điểm bận rộn nhất, và nhiều khi sẽ có những trường hợp không theo đúng kế hoạch đã định. Do đó, để đảm bảo tuyệt đối cho hành trình của mình, bạn tốt nhất nên chọn các hạng vé có thể đổi hoặc trả để chủ động thay đổi linh hoạt theo nhu cầu cá nhân của mình. 

Săn vé máy bay giá rẻ không khó nếu như bạn có kinh nghiệm cũng như các bí quyết. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay TRUY CẬP NGAY đến Traveloka để có những ngày nghỉ tết bên gia đình sum vầy và hạnh phúc.

Back To Top